Wednesday, August 20, 2008

मागणं लई नाही !

मश्गुल होतो माझ्यात मी सदां
धुमकेतू सम अवतरली अनुराधा ..... १
सरले माझे कोषातील जिणे
तेव्हा कुठे कळे कसे उगवणे ..... २
पंचविशीतील संपली नवलाई
वाटते उगवली पहाट नवी ..... ३
बडबड धडपड पुन्हा नव्याने
चार बोबडे बोल ऐकविले प्रेमाने ..... ४
काव्यांजली ग माझी सखी
तुम्ही मायबाप पांचामुखी ..... ५
आपण दर्दी, गर्दीतून निवडून
बोल वाचले अर्थ समजावून ..... ६
मजसाठी केले समुद्रमंथन
कळली असतीलच स्पंदनं! ..... ७
तार छेडीता स्वर ये जुळोन
सच्चेपण दिसले ? स्वरास्वरातून ..... ८
तोच वदवितो बाल मुखातून
वाटे येती शब्द, उंच नभातून ..... ९
पिंड नसे काव्य हा जरी
काय लिहीले जमले कां तरी ? ..... १०
कधी धावतो यमकां मागून
गमकां चे जाय भान हरपून ..... ११
वृत्तांचा मज नसेच पत्ता
लेखणीच मी समजलो सत्ता ..... १२
अनुप्रासांची रंगत संगत
मजला वाटे त्यातचि गम्मत ..... १३
टिका टिप्पण्णी होऊं द्या तर
मजला कळतील माझे बेसूर ! ..... १४
सुंदर! अतिसुंदर! अन अप्रतीम !
छान! छान! उत्तम! उत्तमातित्तम ! ..... १५
अभिप्राय हे एकेकाक्षरातील
जपून द्या हो घात करतील ! ..... १६
बाळपणीची असेल उर्जा
आपण राखा माझा दर्जा ! ..... १७
बाळपणाचे पुरेच कौतुक
टिकाटिप्पण्णी पण नको सहेतुक ! .....१८
महिरपीं ची जरी नसली शोभा
अजुनन व्हावी पुरती शोभा! ..... १९
खडे बोल ऐकवि रे मजला
विनवितो म्हणूनि आहे भुकेला !! ..... २०


सुरेश पेठे
१४ ऑगस्ट २००८

No comments: